Bio placenta 30000 P ขาวเด้งเว่อร์ ปลอดภัยที่สุดในขณะนี้ การันตีจากรัฐบาลออสเตรเลีย

24 เม.ย. 2555

Bio placenta 30000 P 
สินค้าคุณภาพที่สุดจาก shelano lab australia 
ผ่านการรับรอง GMP จากประเทศ AUSTRALIA 

รกแกะเม็ด Bio placenta 30000 P
ราคา  : 2,290บาท
รายละเอียด : ขาวเด้งเว่อร์ ปลอดภัยที่สุดในขณะนี้ แบบอัดเม็ด สกัดเย็น-300 องศา แบบเคี้ยว เข้าสู่กระแสเลือดโดยตรงเพียงสัมผัสกับลิ้น ปลอดภัยไร้กังวล การันตีจากรัฐบาล ออสเตรเลีย เทคโนโลยีล้ำหน้าที่สุดในโลก แก้ปัญหาผิวพรรณ ทุกระบบ ทุกอนุมูลอิสระ อย่างครบถ้วน
ปัญหาจุดด่างดำที่เกิดขึ้นผิดปรกติ ของสีผิว ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียลึก หน้าเป็นหลุมเป็นบ่อลึก อย่างได้ผล ภายใน 2 สัปดาห์ และใช้เวลารักษาอันรวดเร็ว  และ มหัศจรรย์ ที่สุด เพียงใช้แค่ 1 อาทิตย์ ก็จะรู้สึกได้ว่า ผิวขาวใส จุดด่างดำ ริ้วรอยลึกก็จะหายไปอย่างไม่น่าเชื่อ ผิว ผม เล็บ จะเงา นุ่ม น่าสัมผัส

ใหม่ รกแกะ Bio placenta 30000 P สินค้าคุณภาพที่สุดจาก shelano lab australia ผ่านการรับรอง GMP จากประเทศ AUSTRALIA คิดค้นโดยนักโภชนาการด้านอาหาร เพื่อนผลลัพย์ด้านผิวพรรณ จำหน่ายโดยบริษัท Wealthy Health!!!! ปลอดภัยที่สุดในขณะนี้ กินต่อเนื่องได้ยาวนานเป็นปี เทียบเท่าฉีด!!!!

รกแกะ 3000มก. แรงที่สุด เข้มข้นที่สุด ขาวเด้งเว่อร์อย่างปลอดภัย ไร้กังวล กินต่อเนื่องได้ระยะยาว ปราศจากอันตรายใดๆ รูปแบบเดียวที่ อัดเม็ดสกัดเย็น -300 องศา คงคุณค่ารกแกะกว่าที่คุณเคยทานและเคยสัมผัส ด้วยเทคโนโลยี นาโน มาตรฐานระดับสูงที่ไม่มีใครสามารถเลียนแบบได้ 
  ด้วยความเข้มข้นสูงที่สุด และความปลอดภัยมาตรฐานGMP รัฐบาลออสเตรเลียเป็นประกันได้ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานของออสเตรเลียควบคุมการผลิตมาตรฐานระดับโลก  
รับประทานครั้งละ 3 เม็ด วันละ 1 ครั้ง หรือแยกทานครั้งละ 1 เม็ด 3 เวลาได้ค่ะ  แบบเคี้ยว ดูดซึมเข้ากระแสเลือดโดยตรง เพียงสัมผัสกับลิ้น รับประทานได้ 1 เดือน 90 เม็ด
สกัดจากแกะที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด คัดสรรจากแกะที่ได้มาตรฐานและผ่านการรับรองจาออสเตรเลียเท่านั้น เพื่อปราศจากเชื้อ 
Ingredient: เช่น Amino Protein , กรดไฮยาลูโรนิค, Superoxide Dismutase (SOD) ,  EGF's , SCAF's และเป็น Antioxidant จึง เหมาะสำหรับทุกท่านที่ต้องการบำรุงผิว และรักษาปัญหาผิวอย่างเร่งด่วน ผิวเป็นหลุม เป้นบ่อ ผิวหน้าหยาบกร้าน แห้งคล้ำเสียลึก อ่อนเยาว์ตลอดกาล เห็นผลจริงที่สุด เด็กลง 10 ปี ผิวเนียนละเอียดขึ้นโดยไม่ต้องทาครีมบำรุงหรือเครื่องประทินผิวใดๆ ให้ยุ่งยากอีกต่อไป 
 นวัตกรรม ล้ำอนาคตและผ่าน อย. GMP จากประเทศออสเตรเลีย  ช่วยลดริ้วรอยต่างๆ ทั่วเรือนร่างอย่างเร่งด่วน หลุมสิว แผลเป็น จุดด่างดำ จางลง เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์  พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวและปรับสีผิวคุณให้ขาวใสขึ้น และคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิวทั่วร่างกาย พร้อมกระตุ้นการสร้างคลอลาเจน ช่วยระบบการหมุนเวียนโลหิต ควบคุมการผลิตต่อมน้ำมันที่ผิดปรกติ อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหาสิวในรายที่มีปัญหาฮอร์โมนสิวได้อีกด้วยค่ะ พร้อมหน้าเด้ง หน้าเด็ก ยกกระชับ ผิวอมชมพูระเรื่อ ริ้วรอยมุมปาก ร่องแก้มตื้นขึ้นอย่างถึงขีดสุดด้วยนวัตกรรมระดับโลก ที่ช่วยลดเลือนความร่วงโรยของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และชัดเจนมากกว่าการทาครีมบำรุงผิวทั่วๆไป ตัวยาเป็นแบบอัดเม็ด ซึ่งสารสกัดและปริมาณที่ได้จะเข้มข้นกว่าทั่วไปแน่นอนค่ะด้วยขบวนการผลิต สกัดเย็นคงคุณค่ารกแกะได้ยาวนานยิ่งกว่าการสกัดร้อน

ผิวหน้าไม่ใส ไม่เด้ง บำรุงเท่าไหร่ยังไม่เห็นผล รกแกะตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวพรรณดูดซึมเข้ากระแสเลือดโดยตรงเพียงสัมผัสลิ้น เคี้ยวอร่อย


ส่วนประกอบสำคัญ  
1. Plcenta Extract
Placenta สามารถสร้างกรดอะมิโน เกลือแร่ และ สารอาหารที่สำคัญและจำเป็นที่สนับสนุนการให้กำเนิดชีวิตจึงซ่อมเซลล์ที่เสียหายได้ ในอดีตชาวจีนรู้จักใช้รกเป็นยาอายุวัฒนะมายาวนานกว่าพัน ปี ทุกวันนี้นักวิทยาศาสตร์ใช้รกเพื่อรักษาโรคการใช้เซลล์รักษาเกิดขึ้นในยุโรปเมื่อ ๗๐+ ปี การแช่แข็งรก ในไนโตรเจนเหลว ทำให้การวิจัยและพัฒนามีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น Placenta แหล่งน้ำท่ามกลางทะเลทราย Placenta จึงคล้ายกับโอเอซีสหรือแหล่งน้ำท่ามกลางทะเลทราย ช่วยทำให้ดินที่แตกระแหง หรือ ผิวหนังที่เหี่ยวย่นชุ่มชื้น ตามปกติแล้วเป็นเรื่องที่ยากมากที่คนเราจะได้รับสารอาหารครบถ้วน อาหารแปรรูปจากสังคมบริโภคนิยมกับการผลิตจำนวนมากแบบอุตสาหกรรมทำลายความสดใหม่และคุณค่าทางโภชนาการ ทุกวันนี้ลัทธิ ง่าย ไว ถูก เข้าครอบงำการทำการตลาดของโลก ทำให้ประชาชนได้รับสารอาหารขยะ ไขมัน น้ำตาล และ พลังงาน มากเกินไป

นอกจากนี้คนในเมืองยังเสื่อมโทรมลงด้วย ควันพิษ อนุมูลอิสระ ความเครียดจากการทำงานหนัก ร่างกายเสื่อมโทรมลงด้วยหลายสาเหตุ ไม่ใช้แค่ตัวเลขบนบัตรประชาชน ยิ่งดื่มจัดเที่ยวดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายจะเสื่อมโทรมลง แก่ก่อนวัย ทั้งนี้เนื่องจาก เซลล์ใหม่เกิดทดแทนเซลล์ที่ตายและ เสียหายไม่ทัน ประโยชน์ของ Placenta สารสกัดจาก Placenta ไม่มีฮอร์โมนอื่นใดเป็นพิเศษ มีแต่เพียงสารอาหารที่มีอยู่แล้วตามธรรมชาติ ที่คอยอนุบาลทารก เป็นสารอาหารที่คนสูงอายุขาดแคลนมานาน แม้ว่าจะไม่มีฮอร์โมนใด แต่สารสกัดจากรกกลับกระตุ้นให้ร่างกายสร้างฮอร์โมนได้เองและ มีระดับใกล้เคียงกับวัยหนุ่มสาว เช่น HSG, HPL, HCT, HCC, ACTH, DHEA และ เอนไซม์ เป็นต้น สารอาหารจาก
Placenta คืนความสมดุลของกรดและด่างในเลือด ทำให้ของเสียจากเซลล์ถูกขับถ่ายออกมา เลือดไหลเวียนดีขึ้น อวัยวะทำงานดีขึ้น การมองเห็นเด่นชัด

กรดอะมิโนที่สำคัญในการกระตุ้นสร้างเซลล์ใหม่ 
1. Analine เพิ่มความต้านทานแก่ร่างกาย ลดโอกาสการเกิด
นิ่วในไต ต่อต้านการเหนื่อยล้าเนื่องมาจากการมีระดับกลูโคส
ในเลือดต่ำ
2. Arginine สร้าง growth hormones, เพิ่มจำนวนและ
คุณภาพของ Sperm เพิ่มระบบภูมิคุ้มกันและ การหายของ
แผลต่างๆ ช่วยสลายไขมันและเพิ่มกล้ามเนื้อทำให้ตื่นตัวดี
3. Asparagine acid เพิ่มความต้านทานแก่ร่างกายช่วยกำจัด
แอมโมเนียในร่างกาย
4. Phenylalanine ป้องกันภาวะซึมเศร้า และ ช่วยลดอาการปวดตามธรรมชาติ.
5. Glutamine acid ส่งเสริมการทำงานของสมอง ป้องกันการเหนื่อยล้า ช่วยให้แผลหายเร็ว
6. Glycine ส่งเสริมระบบกล้ามเนื้อและระบบโลหิต
7. Histidine เป็นประโยชน์สำหรับผู้ป่วยโรคข้ออักเสบ รูมาตอยด์ หรือ โรคเครียด เพิ่มประสิทธิภาพทางเพศ
8. Lysine เสริมสร้างความสามารถในการเจริญพันธุ์ ช่วยป้องกันโรคเริม ( herpes simplex )
9. Methiodine ลดระดับคอเลสเทอรอล ช่วยรักษาผู้ป่วยในภาวะจิตเภท และ พาร์กินสัน ลดโอกาสการเป็นมะเร็ง
10. Serine เป็นเหมือนยาระงับอาการปวดตามธรรมชาติ
11. Theonine ช่วยการดูดซึมโปรตีนจากอาหาร.
12. Tryptophan ช่วยให้นอนหลับสบาย ลดอาการหวาดกลัว ใช้รักษาในผู้ป่วยโรคติดเหล้า (alcoholism) และช่วยบรรเทาอาการปวด.
13. Tyrosine ช่วยกระตุ้นความสามารถในผู้ที่หย่อนสมรรถภาพ โรคเครียด และโรคเบื่ออาหาร
14. Valine ช่วยสร้างเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อ ย่อยสลายไขมันเพื่อ
เปลี่ยนเป็นกล้ามเนื้อ รายงานวิจัยชี้ว่า Placenta สามารถ
กระตุ้นให้เซลล์ สร้างฮอร์โมน HCG (Human Chorionic
Gonadotropin), pituitary hormones, hypothalamic
releasing factors, pancreatic hormones, ovarian and
testicular hormones, various cardiac factors, นอกจากนี้
ยังสร้างสารเคมี ที่ส่งข่าวสาร ระหว่างเซลล์ประสาท
(neurotransmitters) ทำให้ระบบชีวะเคมี ต่อมไร้ท่อต่างๆ
ภายในร่างกาย ทำงานได้ดีขึ้

2.Wild Yam 
เป็น สารสกัดที่มีส่วนประกอบของฮอร์โมน phytoestrogen ปรับสภาพสีผิวให้แลดูกะรจ่าง สีหัวนมจางลง รักแร้ขาว ขาหนีบขาวขึ้น พร้อมกระชับทรวงอก 

3.Kelp
สะห ร่ายทะเลน้ำลึกเป็นที่ยอมรับในวงการผิวพรรณ์ว่าเป็นหนึ่งในสารสกัดชั้นยอด ที่มีคุณสมบัติ เฉพาะตัวที่ยังไม่เคยพบในสารสกัดใดๆ มาก่อน สามารถคงสมดุลให้แก้ทุกผิวพรรณ อีกทั้งยังช่วยให้ผิวที่แพ้ง่ายมีสุขภาพดีขึ้น แข็งแรงขึ้น และช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับโครงสร้างผิวได้ในเวลารวดเร็ว ลดความเครียดของผิวพรรณ สุขภาพผิวแข็งแรงสดใส อ่อนเยาว์
สารประกอบใน kelp (สาหร่ายทะเล)
Amino Acid ที่จำเป็นต่อร่างกาย สร้างและเติมเต็มเนื้อเยื่อ ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ปสร้าง Antibody ช่วยสร้าง RNA&DNA
*เป็นส่วนประกอบของ Hormoe หลายชนิด
*นำพาออกซิเจน ไปทุกส่วนของร่างกาย
*เป็นส่วนประกอบร่วมของกล้ามเนื้อ
*มีกรดอะมิโนจำนวนไม่น้อยกว่า 18 ชนิด
แหล่งแร่ธาติและวิตามิน กว่า 70 ชนิด เช่น 
Vitamin A, B, C, E, K และ เบต้า แคโรทีน 

4. Aloe Vera
บำรุง ผิวพรรณและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหนัง ว่านหางจระเข้ยังช่วยกระตุ้น Fibroblast ในการหลังสารคอลลาเจน อีลาสติน ในการเซลล์เนื้อเยื่อใหม่และให้ความชุ่มชื้นยืดหยุ่นแก่เซลล์ผิวหนังได้ดี สรรพคุณที่ได้รับการยอมรับแล้วจากการวิจัยสถาบันต่าง ๆคือช่วยรักษาแผลในกระเพาะอาหาร  ต่อต้านและยับยั้งการขยายตัวของเซลล์มะเร็ง และเชื้อไวรัส ช่วยให้เกิดสภาวะหลับลึก

5. Vitamin B6
ช่วยเสริมสร้างความงาม ผิวขาวสุขภาพดี
ช่วยให้ฮอร์โมนสมดุล ควบคุมการผลิตน้ำมันและควบคุมการเกิดสิว

6 Vitamin C 
ช่วยเสริมสร้างภูมคุ้มกัน ผิวขาวใสกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว สว่างกระจ่างใสกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เนียนเรียบ ผ่องใส 
แนะนำทานคู่เพื่อความเห็นผลดียิ่งขึ้น
รกแกะ+กลูต้า    ได้ เรื่องความขาวใสถึงขีดสุดพร้อมยกกระชับทั้งผิวหน้าและผิวกาย ไม่หย่อนคล้อยเด็กตลอดกาล ยิ่งนานวันคุณจะสังเกตได้ว่าคุณยังดูเด็กอยู่เสมอ สารสกัดในรกแกะยังเป็นตัวเสริมกลูต้าให้ทำงานได้ดีและช่วยส่งเสริมกันให้ขาว ใสยิ่งกว่า เปล่งประกายออร่ากว่าใครๆ ผ่องใสทั้งตัว
รกแกะ+เมล็ดองุ่น  ได้ ผลดีเยี่ยมมากๆๆ คู่นึง ถือว่าเป็นระดับเทพทั้งคู่ค่ะ ได้เรื่องใบหน้าขาวใสไร้ฝ้ากระจุดด่างดำ หน้าดำมานานฝ้ากระจุดด่างดำหายเกลี้ยง ผิวพรรณสระอาดขาวใสปราศจากจุด่างดำและฝ้ากระตามผิวกายและผิวหน้า และเป็นตัวต้านอนุมูลอิสระขึ้นเทพช่วยป้องกันเซลล์เสื่อมสภาพ ทำให้แก่ช้าอีกด้วยค่ะ 
รกแกะ+รอยัลเจลลี่  สอง ตัวนี้ทานคู่กัน เหมาะสำหรับผุ้ที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป จะช่วยเสริมกันในเรื่องความเป็นหนุ่มสาวอยู่เสมอ การมีฮอร์โมนในระดับที่วัยหนุ่มสาวมี เป็นความใฝ่ผันของผู้ที่มีอายุ 35 ปีอัพขึั้นไป เพื่อคงสภาพความเป้นหนุ่มสาวอยู่เสมอ โดยควบคุมระดับฮอร์โมนให้สมดุล และอีกทั้งช่วยเพิ่มฮอร์โมนเอสโตรเจนที่มีหน้าที่ช่วยให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ และผิวเนียนเรีบลื่นอยู่เสมอไม่ต่างจากตอนเป็นหนุ่มสาววัยรุ่นและยังช่วย ด้านสุขภาพแข็งแรงในด้านอื่นๆอีกด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น