Catherine Placenta Cream 100ml.สูตร 3 in 1 เป็นได้ทั้ง day, night, eye cream เพิ่มความตึงกระชับ เนียน

23 เม.ย. 2555

Catherine Placenta Cream 100ml.สูตร 3 in 1 เป็นได้ทั้ง day, night , eye cream เพิ่มความตึงกระชับ เนียน

Catherine Placenta Cream 100ml.สูตร 3 in 1 เป็นได้ทั้ง day, night, eye cream เพิ่มความตึงกระชับ เนียน

ราคา  :  600บาท

รายละเอียด  : หนึ่งในครีมรกแกะ ที่ดีที่สุด ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่สมดุลของ รกแกะบริสุทธิ์ หนึ่งในส่วนผสมหลักที่ได้รับการคัดสรรแล้วว่าเป็นรกแกะที่ดีที่สุด ทำหน้าที่บำรุงและรักษาความชุ่มชื้น เพิ่มความตึงกระชับ เนียนเรียบ คืนความขาว กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย จุดหมองคล้ำ และจุดด่างดำ แม้กระทั่งผิวกาย ช่วยกระชับหน้าอกให้เต่งตึง ลดการลายของหน้าท้องจากการตั้งครรภ์และลดเซลลูไลต์บริเวณต้นขาและสะโพก

 


Catherine Placenta Cream with Collagen & Vitamin E
ครีมรกแกะผสมคอลลาเจน และวิตามินอี สูตร 3 in 1 ของแคทเธอรีน

     ครีม รกแกะผสมคอลลาเจน สูตร 3 in 1 เป็นทั้ง Day Cream, Night Cream, และ Eye Cream หนึ่งในครีมรกแกะที่ดีที่สุด ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่สมดุลของ รกแกะบริสุทธิ์ หนึ่งในส่วนผสมหลักที่ได้รับการคัดสรรแล้วว่าเป็นรกแกะที่ดีที่สุด ทำหน้าที่บำรุงและรักษาความชุ่มชื้น เพิ่มความตึงกระชับ เนียนเรียบ คืนความขาว กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย จุดหมองคล้ำ และจุดด่างดำ แม้กระทั่งผิวกาย ช่วยกระชับหน้าอกให้เต่งตึง ลดการลายของหน้าท้องจากการตั้งครรภ์และลดเซลลูไลต์บริเวณต้นขาและสะโพก

คุณสมบัติ ของส่วนผสมสำคัญ :
1. Collagen : ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กระชับเรียบเนียน ชุ่มชื้น และป้องกันการเหี่ยวย่นของผิวหน้า
2. Placenta (รกแกะ) : ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ปรับสภาพผิวหน้า และรอบดวงตาให้เรียบตึงสดใส เพิ่มความยืดหยุ่น และบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง
3. Vitamin E : ช่วยลดอาการอักเสบของสิว สมานรอยแผลเป็นบนผิวหน้า ทำให้ผิวพรรณชุ่มชื้น ผ่องใส
4. Squalene : ช่วยป้องกันการก่อตัวของอนุมูลอิสระ ที่ทำให้เกิดฝ้ากระบนผิวหน้า
5. Avocado Oil : ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองในผิวหน้า
6. Lanolin : มอยส์เจอไรเซอร์ธรรมชาติที่ช่วยรักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ อากาศแห้งและแสงแดด ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นลดความหยาบกระด้างของผิวหนัง ทำให้ผิวพรรณไม่แห้งตึง และช่วยคงความอ่อนเยาว์

วิธีใช้ : ใช้ทาผิวหน้าและรอบดวงตาตอนเช้าหรือระหว่างวันและก่อนนอน ใช้ครีมทาบางเบาบริเวณใบหน้าและคอจนผิวหน้ารู้สึกนุ่ม ชุ่มชื่น สามารถใช้ทาผิวกายในบริเวณที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษได้


ปริมาณบรรจุ 100 g


ส่วนประกอบ
(Ingredients):
Purified water, Collagen, Placenta, Lanolin anhydrous, Squalene, Avocado Oil, Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Propylene Glycol, perhydro, mineral oil, isoproply myristate, glycerin, cetyl alcohol, stearyl alcohol, stearic acid, glyceryl monostearate, polyoxyethylene sorbitan monostearate, diazolidynly urea, methyl paraben, propyl paraben, dimethicone, carbomer, triethanolamine, fragrance.

Catherine Placenta Cream Moisturizer

Catherine Placenta Cream Moisturizer is a high grade moisturizing anti-wrinkle nourishment cream. It contains rich pure Australian lanolin, placenta, squalene (deep shark liver oil) and natural vitamin E. Daily use of Placenta Cream may help regain fullness of skin, keep moisture, reduce and smooth the aging effects and wrinkles on the skin.

Directions: Apply during the daytime and nightime after cleansing the face. Using fingertips gently massage into the face and neck as mush as the skin can readily absorb.

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น