Wealthy Health Royal jelly 10HDA 6% 184mg. ขนาด 365 เม็ด

20 เม.ย. 2555

Wealthy Health Royal jelly 10HDA 6% 184mg. 
ขนาด 365 เม็ด

Wealthy Health Royal jelly 10HDA 6% 184mg.ขนาด 365 เม็ด
ราคา : 3190บาท

รายละเอียด : ผิวสวย หน้าใส แลดูอ่อนวัย
            ดารานักร้องชื่อดังนิยมรับประทาน
"มั่นใจของแท้ 100% ราคาถูกกว่าบินไปซื้อเองที่ออสเตรเลียแน่นอน"
 



 
ผ่านมาตรฐาน GMP ออสเตรเลีย และนิวซีแลนท์ มั่นใจ ปลอดภัย 100%
 นมผึ้ง เป็นอาหารสำหรับตัวอ่อนและราชินีผึ้ง มีลักษณะสีขาวคล้ายนมข้นหวานมีกลิ่นออกเปรี้ยวและมีรสเผ็ดนิด ๆ ผลิตจากผึ้งงานตัวน้อย ๆ  อายุ 3-15 วัน ผึ้งงานขับออกจากตัวมันใช้สำหรับเลี้ยงตัวอ่อนและนางพญาผึ้ง โดยเฉพาะนางพญาผึ้งจะมีอายุยืนกว่าผึ้งชนิดอื่น และสามารถออกไข่ได้ตลอดเวลา วันละประมาณ 1500-3000ฟอง นมผึ้งจึงเป็นสิ่งที่หายากเพราะผลิตได้น้อยและมีคุณค่าทางอาหารและยา จึงเป็นสิ่งที่ต้องการของเภสัชอุตสาหกรรม
นมผึ้งประกอบด้วย วิตามิน A, B complex, C, E, กรดโฟลิก วิตามินเอช หรือเอนไซม์อาร์ฯลฯ
ผลทางชีวภาพ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้รู้สึกสดชื่นไม่อ่อนเพลีย มีสารไอโนซิลทอล (Inositol) ช่วยขจัดไขมันตกค้างในตับ ลดระดับโคเลสเตอรอลในเส้นเลือด มีสารต่อต้านความเครียด บำรุงเส้นผม เพิ่มอัตราการดูดซึมอาหารและออกซิเจนของ เม็ดเลือดแดง เพิ่มอัตราการขับถ่ายของเสียและคาร์บอนไดออกไซด์ ปรับความสมดุลของฮอร์โมนเพศหญิง / ชาย เพิ่มความหนาแน่นของกระดูก และช่วยสร้างเม็ดเลือดแดงยิ่งขึ้น ช่วยดูดซึมอาหาร และให้ออกซิเจนไปเลี้ยงอวัยวะส่วนต่างๆของร่างกายได้ดีขึ้น ช่วยให้หัวใจเต้นดีขึ้น ทำให้การสูบฉีดโลหิตหมุนเวียนผ่านสมอง ปอด ตับ ไต และแขน ขาได้ดีขึ้น ผู้สูงอายุหรือผู้ป่วย จะรู้สึกอบอุ่นและสดชื่น ป้องกันการเกิดมะเร็งเม็ดเลือดขาว รวมทั้งมะเร็งต่อมน้ำเหลือง มีสาร peptide ออกฤทธิ์คล้ายอินซูลินช่วยลดน้ำตาลในเลือด มีผลต่อการลดการอักเสบของข้อต่อและเนื้อเยื่อต่างๆ
คำ ว่าชีวภาพ หมายถึง กระบวนการ ระบบงานของนมผึ้งที่เป็นชีวิตของนมผึ้งโดยธรรมชาติของมันเอง มีผลดีสอดคล้องต่อความต้องการของร่างกายมนุษย์โดยไม่สะสมไขมัน สรุปดังนี้


         1. Royal jelly ผลกระตุ้นทางชีวภาพ เพิ่มอัตราการดูดซึมอาหาร เพิ่มออกซิเจนในเม็ดเลือดแดง และเพิ่มอัตราขับถ่ายของเสียคาร์บอนไดออกไซด์ รับประทานเช้าและก่อนนอนทุกวัน ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอและเติมพลังแฝงให้พร้อมสู้งานหนักในวันรุ่งขึ้น 
         2. Royal jelly ผลต่อฮอร์โมนเพศ  กระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเพศหญิงและเพศชายให้สมดุล  ช่วยเพิ่มสรรถภาพการสร้าง
สเปริม์และยังช่วยให้การสุกของไข่ในสตรี ดี ขึ้น ช่วยประจำเดือนมาปกติและหมดประจำเดือนช้า  ผลลัพธ์ คือ คงความหนุ่มสาวได้นานกว่าปกติถึง 20% สำหรับผู้ชายจะเพิ่มสมรรถภาพทางเพศให้คงได้นาน
         3.Royal jelly ผล การสร้างเม็ดเลือดและความแข็งแรงของกระดูก  ในเด็กเล็กและคนสูงอายุจะเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูก และช่วยการสร้างเม็ดเลือดแดงให้สมบูรณ์แข็งแรงขึ้น
         4. Royal jelly ผลต่อระบบหมุนเวียนโลหิต  ช่วยให้หัวใจเต้นสม่ำเสมอ  พร้อมสูบฉีดโลหิตหมุนเวียนผ่านสมอง  ปอด  ตับ  ไต  และแขนขา ผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยจะรู้สึกอบอุ่นและสดชื่นทันที ภายในระยะเวลา 20-30  นาที
         5. Royal jelly ผลต่อเม็ดเลือดขาวและระบบภูมิคุ้มกัน  ช่วยเสริมสร้างเม็ดเลือดขาว  เพิ่มความต้านทานและขจัดพิษหรือทำลายเชื้อโรคได้ดี  พร้อมทั้งฟื้นฟูสมรรถภาพของเนื้อเยื่อต่างๆ ภายหลังเจ็บไข้ได้ป่วยให้มีสุขภาพที่แข็งแรง
         6. Royal jelly ผล ต่อระบบเมตาโบลิซึม  ควบคุมการเก็บและนำน้ำตาล  โปรตีนและไขมันในเลือด นำมาใช้งานอย่างสมดุล  กระตุ้นการเผาผลาญให้พลังงานสมบูรณ์และควบคุมแร่ธาตุและอิเล็คโตไลท์ ในเลือดให้สม่ำเสมอ
         7. ผลต่อการสร้างเซลล์ใหม่และเนื้อเยื่อใหม่  ควบคุมการสร้างเซลล์และเนื้อเยื่อที่ฉีกขาด สึกหรอ ให้ฟื้นคืนสภาพได้รวดเร็ว  ขจัดเซลล์เก่าที่ตายไปตามวงจรชีวิต ป้องกันการเกิดเซลล์ผิดปกติ เช่น เซลล์มะเร็ง
         8. Royal jelly ผล ต่อการลดการอักเสบของข้อและเนื้อเยื่อต่างๆ มีผลเหมือนสารสเตียรอยด์แต่ไม่มีอันตรายและผลข้างเคียง จึงได้ผลดีในการใช้ร่วมกับยา ทางการแพทย์นำไปรักษาการอักเสบของบาดแผล ปวดข้อและปวดกระดูกเรื้อรัง
         9. Royal jelly ผล ต่อการทำให้ชีวิตยืนยาว  เนื่องจากผลโดยรวมทำให้ระบบต่าง ๆ ทำงานได้ดี  มีสมรรถภาพมากขึ้นและป้องกันโรคภัยไข้เจ็บ  ทำให้ชีวิตคนเรายืนยาวนานอย่างมีความสุข




ผลงานวิจัยนักวิทยาศาสตร์ข้อมูลผลิตภัณฑ์จากตัวผึ้ง  พลังงานธรรมชาติน่าอัศจรรย์


ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและกุมารเวช ทั่วโลกต่างยกย่องและให้การสนับสนุนว่านมผึ้งเป็นอาหารที่มีคุณค่าและคุณภาพ สูง เหมาะสมกับเด็กวัยเจริญเติบโต  นมผึ้งจะเป็นผลดีต่อการเจริญเติบโตของเด็ก  และยังช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของกระดูก ระบบต่างๆของร่างกาย ทำให้เจริญเติบโตแข็งแรงตามวัยและสมองดี
                          Dr. Yoshieaki  ของมหาวิทยาลัย  Tohoku  ใน ญี่ปุ่นได้รายงานผลการรักษาคนไข้โรคมะเร็งที่ทำการรักษาโดยการฉายแสง สุขภาพพลานามัยจะลดลงอย่างรวดเร็วไม่เจริญอาหาร โดยใช้นมผึ้งรักษาปรากฏว่าได้ผลดี
                          Dr. Takao  Takeuchi  ในมหาวิทยาลัย  keio  ได้รายงานว่า  นมผึ้งสามารถชะลอความแก่และทำให้มีอายุยืน สามารถบำรุงเด็กให้มีพลานามัยแข็งแรง หรือเด็กที่เจริญเติบโตไม่เต็มที่  สามารถรักษาอาการโรคหืดหอบ  หลอดลมอักเสบ ลำไส้อักเสบ ระบบการย่อย*** และช่วยเพิ่มความต้านทานโรค ไม่เป็นไข้หวัด
                          Dr. Yoshinabu  ผู้มีชื่อเสียงมากที่สุดของญี่ปุ่นคนหนึ่งได้รายงานในหนังสือชื่อ “พลานามัยและ อายุยืนด้วยนมผึ้ง”พบว่านมผึ้งมีคุณค่าและมีประโยชน์ต่อมนุษย์มาก มีบทบาทต่อการเจริญเติบ โตของร่างกาย  ทำให้ร่างกายแข็งแรง  มีพลานามัยดี  การเจริญเติบโตเป็นไปตามวัยและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ระบบการทำงานส่วนต่างๆของร่างกายดี  และชะลอความแก่                     
                                ศาสตราจารย์  Hiroshi  Mator  ในมหาวิทยาลัย  Tlkuda  ได้เขียนตำรา  “เคล็ดลับของการมีอายุยืน  และพลานามัยที่แข็งแรงได้ทดลองใช้นมผึ้งรักษาระบบหัวใจ  ระบบย่อยอาหาร  ระบบหมุนเวียนของโลหิต  ตับ  ข้อบกพร่องในวัยหมดประจำเดือน  โรคผิวหนัง  การบำรุงรักษาหลังการผ่าตัด  มะเร็ง  อาการความรู้สึกทางเพศลดลง  ริดสีดวงทวาร  แก่เกินวัย  ประสาทอ่อนแอ  และ  อาการปวดประสาทต่างๆ  ของคนไข้  จำนวน  218  คน  ปรากฏว่าหาย  193  คน  คิดเป็นร้อยละ  88.5
                             นักวิทยาศาสตร์ชาวญี่ปุ่น  Dr. Katsuji  Kushima  ได้ทำการทดลองหนู(พ้นวัยเจริญพันธ์)ให้รับนมผึ้ง  หนู เริ่มมีไข่ พร้อมที่จะผสมพันธ์ได้ นมผึ้งสามารถที่จะกระตุ้นสมองส่วนกลางซึ่งเป็นตัวควบคุมศูนย์กลางประสาท ความรู้สึกทางอารมณ์ และฮอร์โมนทำให้พลังงานและชีวิตที่กำลังจะเสื่อมถอยให้ดีขึ้นได้ อาการนอนไม่หลับ อาการความรู้สึกทางเพศลดลง ความกระวนกระวายไม่เจริญอาหาร  ความดันโลหิตสูง  โรคเบาหวานสามารถที่จะใช้นมผึ้งรักษาให้หายได้
                             ในปี ค.ศ. 1954 พระสันตะปาปาเซ็นต์เปาโล  ที่ 12 ของอาณาจักรโรมันคาธอลิค มีอายุ 80 ปี  ได้ทรงพระประชวรอาการหนักมาก บรรดาแพทย์ไม่กล้าถวายการรักษา แนะนำให้รับประทานนมผึ้งจำนวนมากเพียงอย่างเดียว  หลังจากนั้นไม่นานพระอาการก็ดีขึ้นเป็นลำดับ ร่างกายฟื้นฟูแข็งแรงเป็นปกติได้อย่างรวดเร็ว  พระสันตะปาปาเซ็นต์เปาโล ที่ 12 ได้ตรัสชมเชยความมหัศจรรย์ของนมผึ้งเมื่อพระองค์เสด็จร่วมประชุมการเลี้ยง ผึ้งสากล  ครั้งที่ 12


                กระทรวงเกษตรสหรัฐอเมริกา  ได้ทำการทดลองว่าในนมผึ้ง  ANTI  CANCER  AGENT  ผลการทดลองได้รายงานใน
The  Journal of  the Nation  Cancer Institute  ว่านมผึ้งมีความสามารถที่จะป้องกันและระงับการเจริญเติบโตของโรคมะเร็งได้จริง
ทำให้ผู้ที่เป็นอยู่แล้วก็สามารถบรรเทา อาการลงได้ นมผึ้งจึงเป็นอาหารมหัศจรรย์ที่มนุษย์ค้นพบว่า  มีโปรตีน ไวตามิน  ไขมัน   แร่ธาตุ  เกลือแร่  กรดอามิโน  กรดแพนโท-เทนิค  ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นจำนวนมาก
                จากรายงานของประเทศที่มีความเจริญก้าวหน้าทางวิทยาการแผนใหม่และมีความนิยม ในการบริโภคนมผึ้งเป็นประจำสามารถพิสูจน์ได้ว่า  นมผึ้งเป็นอาหารธรรมชาติที่มีคุณค่าทางโภชนาการทางการแพทย์สูงมาก  สามารถที่จะบริโภคเป็นจำนวนมากและตลอดไป  ไม่มีปฏิกิริยาแทรกซ้อน  หรือ ทำให้ร่างกายผิดปกติแต่อย่างใด ถ้าบริโภคเป็นประจำนานกว่าครึ่งปีขึ้นไป จะได้ผลดีมาก ทำให้ร่างกายเจริญเติบโตได้เป็นอย่างดี และมีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง  การบริโภคเป็นประจำเป็นวิธีที่ให้ผลสมบูรณ์ที่สุด โดยเฉพาะการบริโภคติดต่อกันเป็นเวลานานและต่อเนื่องจะส่งผลให้ร่างกายดีที่ สุด
                Dr.  Lar  Erik  Essen  นายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางโรคผิวหนังของสวีเดนได้รายงานว่า  นมผึ้งมีส่วนประกอบ  Nucleic-acid  และกรดอมิโนในปริมาณที่สูงมากรวมทั้งปริมาณของไวตามินชนิดต่างๆ ทำให้สามารถแก้อาการอาหารเป็นพิษหรือยาเป็นพิษได้เป็นอย่างดี
                Dr.  Kelmer  McCully  และ  Dr. Peter  Nurnuss  ได้ค้นพบว่า  นมผึ้งสามารถลดปริมาณที่เป็นพิษในเลือด  เช่น Glu-tamic, Oxaloacetic,  Transaminase,  Malotehydrogenas, Hemo-custeine  เป็นต้น  นอกจากนั้นโรคหัวใจ  โรคเบาหวาน  โรคความดันโลหิตสูง  เส้นโลหิตแข็ง  เส้นโลหิตอุดตัน
                Dr. Keyoshi  Kobayashi ได้รายงานว่า นมผึ้งป็นสารที่เปรียบเสมือน Parotin สามารถทำให้ผิวพรรณเต่งตึง นุ่มนวล แวววาว และสามารถขจัดฝ้าได้เป็นอย่างดี




คุณค่าสารอาหารในนมผึ้ง มีดังนี้


1. กรด 10 hydroxy-2-decenoic acid มีฤทธิ์ต้านทานการเจริญของแบคทีเรียต้านกัมมันตรังสีและยังยั้งการเจริญเติบ โตของเซลล์มะเร็ง             
2. อะซิทิลโคลีน (acetylcholine) มีฤทธิ์ขยายเส้นโลหิต จึงช่วยลดระดับน้ำตาลในโลหิต
3. สารที่มีฤทธิ์คล้ายอินซูลิน (insuline like substance)จะช่วยลดระดับน้ำตาลในโลหิต
4. ฮอร์โมนเพศชาย (testosterone) ช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศชายและเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ
5. กรดซีลาอิก (sebaic acid) ช่วยต้านทานการเจริญของเชื้อราบนผิวหนัง
6. ไกลโคโปรติน (glycoprotein) ช่วยให้ผิวหนังสดใส มีสปริง และไร้สิวฝ้า
7. กรดแพนโทเธนิค (pantothenic acid) ช่วยลดความเครียดและบำรุงผิวพรรณ
8. วิตามินบี1 (thiamine) ช่วยให้หัวใจแข็งแรง สร้างเนื้อเยื่อ ช่วยระบบประสาท กล้ามเนื้อ ช่วยการย่อยของโปรตีน ไขมัน
9. วิตามินบี2 (riboflavin) ช่วยให้มีสายตาดี สร้างเนื้อเยื่อของผิว สร้างฮอร์โมนให้กับร่ายกายและเปลี่ยนโปรตีนให้เป็นพลังงาน ช่วย ถอนพิษทำให้การเจริญเติบโตเป็นไปด้วยดี ช่วยรักษาผิวหนัง
10.วิตามินบี6 (pyridoxine)ช่วยสร้างเม็ดโลหิตแดงและเม็ดโลหิตขาว ช่วยเสริมสร้างความสมบูรณ์ในการสืบพันธุ์ เสริมสร้างกระดูกและฟัน ป้องกันโรคปากนกกระจอก 5 ไมโครกรัม
11.วิตามินบี5 (niacin) ช่วยเรื่องความจำเสื่อม ช่วยย่อยอาหารช่วยป้องกันโรคผิวหนังเบื่ออาหารหน้ามืด
12.ไบโอติน (biotin) ช่วยเสริมสร้างต่อมเหงื่อ เยื่อประสาท และช่วยลดโรคไขข้อในผู้สูงอายุ
13.อินโนสิตัล (inositol) ช่วยป้องกันการสร้างไขมันในตับ ช่วยป้องกันและรักษาไตและตับ
14.กรดโพลิค (folic acid)ช่วยป้องกันโรคโลหิตจาง และสร้างเม็ดเลือด
15.วิตามินบี12 กระตุ้นให้เกิดการเจริญเติบโต ป้องกันโรคโลหิตจาง
16.ไนโอติน 1.7 ไมโคกรัม   
17.อัลบูมิน เป็นโปรตีนที่ดีมากเหมาะสำหรับร่างกาย เป็นส่วนประกอบของพลาสมา
18.พาโรติน เป็นโปรตีนที่ช่วยสร้างเซลล์ต่างๆให้สดชื่น
19.กรดอมิโนที่จำเป็น เป็นกรดอมิโนที่ทุกคนจำเป็นต้องใช้เด็กวัยอ่อน จำเป็นต้องอาศัย Essential amino acid
20.Essential amino acid กระตุ้นให้ร่างกายเจริญเติบโตไปตามวัย วัยกลางคน ร่างกายต้องการเพื่อให้เกิดเมตาโบลิซึม
21.ไลซิน ช่วยทำให้การผสมในร่างกายสมบูรณ์มากขึ้น  
22.ลูซีน เป็นตัวสำคัญในการเกิดเมตาโบลิซึมของไขมัน
23.เธโอนีน ทำให้เกิด Metabolism ของ nucleic acid
24.ไอโซลัวซิน คล้ายกับ Leucine           
25.ทริปโทแฟน การเจริญอาหารเป็นไปตามปกติ เพิ่มปริมาณของโลหิต
26.เมไทโอนีน ช่วยการรวมตัวของฟอสฟอรัส ทำให้ไตแข็งแรง ป้องกันการแข็งตัวของไขมันและตับ
27.เฟนนีลอลานีน เกี่ยวข้องกับเมตาโบลิซึมของน้ำตาล     
28.โฟลิคแอซิค ทำให้การเจริญเติบโตเป็นปกติ ระงับมะเร็ง
29.อิโนซิโทลป้องกันCholesterolทำให้เลือดไม่แข็งตัว
30.ไนโคตินช่วยการทำงานของระบบประสาททำให้ผิวหนังลำไส้เป็นปกติ
31.อะเซทิล โคลีน เป็นตัวกระตุ้นและรักษาตับดีกว่าอาหารอื่นๆ       
32.ไบโอติน เผาผลาญกรดโฟลิคและบี12
33.โปตัสเซี่ยม ช่วยในการเก็บน้ำตาลในตับดีขึ้น ทำให้กล้ามเนื้อทำงานปกติ
34.แคลเซี่ยม เป็นส่วนประกอบสำคัญของกระดูก ฟัน ช่วยการแข็งตัวของเลือด
35.แม็กนีเซี่ยม เป็นตัวระงับและกระตุ้นการทำงานของประสาท
36.ทองแดง เป็นส่วนสำคัญในการสร้างเลือด เป็นส่วนสำคัญในการสร้างฮีโมโกบิล
37.แม็กนีเซี่ยม เป็นส่วนสำคัญในการสร้าง โมเลกุลของเลือด
38.สังกะสี เป็นส่วนสำคัญของกรดบางอย่าง เป็นส่วนสำคัญของอินซูลิน
39.โซเดียม เป็น Anion ของ Plasma ทำให้เกิดความสมดุลของกรด และด่าง ในร่างกาย
40.Histidine สำหรับเด็กในวัยเจริญเติบโตมีความสำคัญเป็น Esential Amino Acid     
41.Aginine ช่วยเพิ่มการเจริญเติบโต
42.Glutamic acid กระตุ้นการทำงานของสมอง เพิ่มความจำ เพิ่มไอคิวทำให้เด็กเจริญเติบโตได้ดีขึ้น
43.Alanine เพิ่มการเจริญเติบโต กระตุ้นการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ
44.Biopterine สารนี้มีผลต่อร่างกายในด้านไหนยังคงไม่ค้นพบ แต่ผู้พบสารนี้คือ Butene ซึ่งได้รับรางวัลโนเบล
45.Noopterine Succinic acid ทำให้ร่างกายกระปี้กระเปร่า
46.Asparagine ช่วยทำให้ TCA cycle ดำเนินไปตามปกติ ลดไขมันในตับทำให้การทำงานของตับดีขึ้น
47.Tyrosine เกี่ยวข้องกับเมตาโบลิซึมและการขับสารฮอร์โมน 
48.Glycine เป็นวัตถุดิบในการผลิตสารหลายชนิด
49.Amine acid ปรับปรุงระบบการทำงานของสมอง                    
50.Balanine ปรับปรุงระบบการทำงานของสมอง
51. กลูโคล เป็นที่มาของพลังงานในร่างกาย       
52.ฟรุคโตส เป็นแหล่งพลังงาน ทดแทนอินซูลินในกรณีเป็นเบาหวาน
53.ซูโครส น้ำตาลที่ต้องย่อยก่อนที่จะไปทำให้เกิดพลังงาน           
54.Sepanmine เป็นตัวที่ทำให้นมผึ้งมีรสเปรี้ยว
55.Oleic acid ป้องกันการแข็งตัวของเลือด   
56.Adenosine มี phosphoric aicd เป็นตัวนำจ่ายพลังงาน
57.Lecithin ทำให้หลอดเลือดยืดหยุ่นมีสปริง ช่วยในการแข็งตัวของเลือดทำให้การสูบฉีดโลหิตและหัวใจทำงานเต็มที่
58.Monophos ให้แก่เซลล์ต่างๆของร่างกาย ทำให้เมตตาโบ
59.Phate (ADP ATP ลิซึม เป็นไปด้วยดี โดยเฉพาะทารกที่อยู่ในครรภ์ เด็ก และคนชรา
60.R-Substance เป็นสารลึกลับมหัศจรรย์ ทำให้ร่างกายแข็งแรงมีอายุยืน


 ผลงานวิจัยนักวิทยาศาสตร์พบว่า
   สารอาหารในนมผึ้ง เกสรผึ้ง  น้ำผึ้ง  มี  58  ชนิดของสารอาหารหลัก  5  หมู่ จึงมีจำเป็นต่อร่างกายมนุษย์ เนื่องด้วย
1.ร่างกายมนุษย์มีเซลประกอบกันประมาณ 60ล้าน  เซล แต่ละเซลมีชีวิต  28  วัน
2.เมื่อเซลเก่าตายและการชดเชยซ่อมแซมเซลใหม่ได้ไม่สมดุล ดังนั้น ภูมิคุ้มกันขอร่างกายจะบกพร่องทันที จะเกิดโรคภัยไข้เจ็บ
3.อาการภูมิคุ้มกันบกพร่องของร่างกายเริ่มต้นชัดเจนคือ   กำลังอ่อนแอลง  เหนื่อยง่าย  ง่วงนอน  ตื่นนอนไม่กระฉับกระเฉง มึน ศีรษะและมีอาการหลายอย่างเกิดขึ้นได้
4.เม็ดเลือด เซลกล้ามเนื้อทุกส่วนในร่างกาย เอนไซน์เปลี่ยนมาจากคุณค่าสารอาหารที่มีฤทธิ์มีพลังได้จากพืช ผักและผลไม้  
      หลากหลายพันธุ์ชนิด ตามหลักโภชนาการ 5 หมู่ โดยเป็นธรรมชาติของมันเอง  จำเป็นต้องสมดุลอยู่ในร่างกายทุกวัน
5.สุขภาพร่างกายต้องได้รับการดูแลป้องกันเป็นกรณีพิเศษประจำวันทุกวันจากผลิตภัณฑ์อาหารเสริม พลังธรรมชาติเพื่อสุขภาพ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น