n cream ครีมลาโนลินผสมรกแกะและคอลลาเจน รุ่นพิเศษ เนื้อครีมเข้มข้น

24 เม.ย. 2555

N Cream Lanolin Moisturising Cream with Placenta & Collagen
 ครีมลาโนลินผสมรกแกะและคอลลาเจน รุ่นพิเศษ เนื้อครีมเข้มข้น


n cream ครีมลาโนลินผสมรกแกะและคอลลาเจน รุ่นพิเศษ เนื้อครีมเข้มข้น

ราคา : 650บาท

รายละเอียด  :  สำหรับใช้เพื่อ หน้าเด้ง และ อกกระชับเต่งตึง 
เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า  ดูแลสมดุลของน้ำใต้ผิวให้ผิวแลดูอิ่มเอิบอยู่เสมอ  ลดปัญหาผิวหน้าหยาบกร้านจากการโดนทำลายขอแสงแดดไม่ว่าจะเป็นแสงแดดจากธรรมชาติ หรือแสงแดดจากหน้าจอคอมพิเตอร์ ชะลอและลบเลือนริ้วรอย รักษารอยแผลเป็นอันเนื่องมาจากสิว ผิวหน้ากระจ่างใส  เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวที่เสียไปให้เรียบเนียนกระชับและคงความอ่อนวัย


ขนาดบรรจุ 100 g

วิธีใช้ N Cream Lanolin Moisturising Cream with Placenta & Collagen
  :  
ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า ลำคอ หรือหน้าอก
ผิวมัน ให้ทาตอนกลางคืน
ผิวแห้ง ทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

ปัญหาสำหรับผู้ที่มีใบหน้าแห้งกร้านมากๆ
อาจเกิดจากผิวหน้าโดนทำลายจากแสงแดด หรือแสงจากคอมพิวเตอร์ หรืออาจจะเกิดจากการอยู่ในห้องแอร์นานๆ ซึ่งจะทำให้ผิวหน้าและผิวตัวเกิดจากสูญเสียน้ำซึ่งมีหน้าที่สำคัญในการหล่อ เลี้ยง ผิว แนะนำให้ใช้ n cream ครีมรกแกะสูตรนี้เลยค่ะ เพราะจะช่วยไปเพิ่มความชุ่มชื้นและปรับสมดุลของน้ำใต้ผิวให้สามารถอุ้มน้ำ ใต้ผิวได้ดีขึ้นค่ะ

สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำจากการเป็นสิว
lanolin จะช่วยให้ลดริ้วรอยที่เกิดจากการเป็นสิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังไม่ทำให้หน้าลอก ใบหน้าชุ่มชื้นกลับมาเนียนนุ่มดังเดิม

สำหรับผู้ที่มีปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย
ใบหน้าหย่อนคล้อยเกิดจากการที่ใบหน้าขาดความชุ่มชื้น และการโดนทำลายของคอลลาเจนใต้ผิวสูตรนี้ ให้พลัง X 2 เลยที่เดียว มีทั้ง lanolin ที่เพิ่มความชุ่มชื้น และมีส่วนผสมของคอลลาเจนที่เพิ่มความเต่งตึงให้กับชั้นผิว ให้ใบหน้ารวมถึงลำคอกลับมาเต่งตึงไม่หย่อนคล้อยอีกต่อไป

สำหรับผู้ที่มีปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย
สูตรนี้สามารถนำมาทาหน้าอกได้ การทาหน้าอกจะไปเสริมคอลาเจนให้กลับหน้าอก คอลลาเจนจะไปต่อต้านแรงดึงดูดของโลกที่ทำให้หน้าอกหย่อนคล้อย ทาเพียงแค่ 2 สัปดาห์จะสังเกตได้ถึงความเต่งตึง ของหน้าอก และความกระชับของหน้าอก จะแน่นและกระชับมากขึ้น

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น